Khảo sát Nhu cầu kết nối bạn bè (cập nhật kết quả 20/6)

Hiện tại, mình đang nghiên cứu thị trường về sản phẩm mà bên mình đang làm. Với sản phẩm này, mình cần một số lượng ý kiến khá lớn để có thể có con số sát với tình hình thực tế với mong muốn đáp ứng đúng được nhu cầu của thị trường. Nên mong mọi người cùng chung tay bỏ ít phút thời gian giúp đỡ, ít phút này sẽ rất quý giá đối với mình. Và mình có 5 cặp vé xem phim (Hà Nội và Sài Gòn), dành tặng 5 bạn may mắn thực hiện khảo sát. Mình sẽ công bố kết quả vào ngày 20/6/2012 tại blog này. Rất mong sự chung tay giúp sức của mọi người. 
CLICK VÀO LINK ĐỂ THỰC HIỆN KHẢO SÁT
https://www.surveymonkey.com/s/ketnois/ketnoi


20.6.2012
TỔNG KẾT KHẢO SÁT VÀ KẾT QUẢ 5 BẠN MAY MẮN

Image

Tính giờ phút này thì khảo sát của mình nhận được 2022 ý kiến tham gia và có 1959 bạn để lại email. Đây là một kết quả rất bất ngờ với mình, rất cảm ơn tất cả anh chị em bạn bè đã dành thời gian tham gia khảo sát và cùng giúp đỡ mình chia sẻ thông tin này cùng với bạn bè của mình, kết quả này không thể có được nếu thiếu sự giúp đỡ của mọi người. Nhờ có kết quả này mà đã giúp mình rất nhiều trong sản phẩm sắp tới của mình và nhóm.

Image

Sau đây là 5 bạn mình đã chọn ngẫu nhiên từ khoảng 1959 email để lại, mình sẽ gửi vé cho các bạn tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, hoặc nếu các bạn không thể nhận được thì có thể dành tặng cho bạn bè mình ở các địa điểm đó hoặc có thể để dành lại cho các bạn tiếp theo mình sẽ chọn tiếp. Sau 3 ngày mình email cho các bạn không thấy phản hồi lại email thông báo kết quả (từ email: hungzino@gmail.com) thì mình cũng sẽ chuyển cho người tiếp theo cho tới khi 5 cặp vé được gửi tới đủ 5 bạn.

  1. dovantuyen2805@yahoo.com
  2. trandainghia_89@yahoo.com
  3. trituepro@gmail.com
  4. minhtuan8252@gmail.com
  5. thaothai243@yahoo.com.vn

p/s: Mình đã gửi email cho 5 bạn, nhưng hiện tại email: trandainghia_89@yahoo.com bị trả về vì không đúng địa chỉ, nếu bạn Nghĩa có đọc được thông tin này thì phản hồi qua email: hungzino@gmail.com giúp mình với nhé.
Một lần nữa cám ơn các bạn rất rất nhiều vì những kết quả mình đã nhận được.

3 comments

  1. không có em =))

    1. Dù không có tên em thì sự giúp đỡ của em là rất lớn với anh đấy ACE :). Cám ơn em nhé.

  2. bao giờ nhận được vé thế???

Leave a Reply

