Tất cả mới chỉ sắp bắt đầu

28.8.2012 – TFI Showcase, ngày tốt nghiệp “The founder institute 2”. Kết quả của 12 ngày đạp xe và 4 tháng tại Sài Gòn. Tất cả mọi thứ mới chỉ chuẩn bị bắt đầu, khởi đầu cho một hành trình dài sắp đã, đang và sắp diễn ra.

Trở lại Hà Nội cùng team vào đầu tháng 9 để tiếp tục cho những chặng đường tiếp theo. Thực sự 4 tháng vừa qua rất quý giá với startup của mình. Sự ủng hộ, giúp đỡ của anh chị em bạn bè trong thời gian vừa rồi thực sự không thể nói hết trong 1 vài dòng, sẽ luôn tri ân và ghi nhớ tất cả mọi sự giúp đỡ dù là nhỏ nhất. Một lời cám ơn không bao giờ là đủ. 

Cứ bước đi, cứ làm, cứ chân thành, chân thành với những ai mình gặp, những gì mình làm. Không ngại đường xa, khấp khuỷu gập gềnh. 

Chúc mừng tất cả chúng ta TFI 2, tất cả những anh chị em đã dừng trước hay còn đi tiếp đến ngày hôm qua. Dù dừng trước hay sau, thì chúng ta vẫn tiếp tục đi con đường của mình và không bao giờ dừng lại. Chắc chắn như vậy cả nhà nhé.

Ngày hôm qua, gửi lời cám ơn em Liêu Hà Trinh, Matthew, em Hiếu Thảo, em Thảo Trần, em Nhi Uggi, em Vy Ngọc, em Danny Nguyễn, em Alex Bảo Bảo, bạn Trinh Lessibb đã tới ủng hộ mình tối qua và đã làm một số anh em “choáng váng” và “chới với”. Sự miệt mài phía sau “hậu trường” của các anh em: Roy Nguyen, Khương Vũ, Việt HD, Huân (Squall Le), Hà Nội team và ủng hộ tinh thần của em Mia Kieu.

Keep moving forward. 

Image

Image

Image

ImageImage

Image

Image

ImageImageImageImageImageImage

Image

 Image

Image

One comment

  1. Chúc anh thành công nhé, mình là một trong số rất nhiều người đã theo dõi hành trình của anh. Nỗ lực của anh rất đáng khâm phục, nhưng anh hãy chứng tỏ những gì mình sẽ làm được trong tương lai nhé, vì chỉ có thế thì những nỗ lực ngày hôm nay của anh mới xứng đáng. Còn nếu không, thì trong cái nhìn của mọi người anh lại là 1 anh ” Khùng” rồi.
    Cố gắng lên!

Leave a Reply

